ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน

ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน

ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง แก้ไขประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง แก้ไขประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน
ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักจัดการกองทุน นักวิชาการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานกองทุน