ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน
ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง แก้ไขประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง แก้ไขประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนิติกร และนักวิชาการคอมพิวเตอร์