ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานทุนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน

คลิก Upload เอกสารประกอบการสัมภาษณ์
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้ รถใช้ถนน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้ รถใช้ถนน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง ข้อปฏิบัติและมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับผู้เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง ข้อปฏิบัติและมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สำหรับผู้เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน

คลิกดาวน์โหลด แผนที่สนามสอบ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนัประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนัประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ นักจัดการกองทุน (ส่วนภูมิภาค) และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี



ผู้สมัครโปรดทราบ

                              ในกรณีชำระเงินผ่านผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai Next
ให้ชำระไปยัง Company Code "91702" เท่านั้น