ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน

ผู้สมัครโปรดทราบ
1. ผู้ขึ้นบัญชีตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
ในลำดับที่ 1-50 และ 
2. ผู้ขึ้นบัญชีตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน (จังหวัดชายแดนภาคใต้)
ในลำดับที่ 1-5 
     ให้มารายงานตัวในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 (บรรจุวันศุกร์ 14 กุมภาพันธ์ 2563)
เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม 1 อาคาร 1 ชั้น 3 กรมการขนส่งทางบก ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล
เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หากไม่มารายงานตัวตามวัน เวลา และสถานที่ ดังกล่าวข้างต้น ถือว่าผู้นั้นสละสิทธิ
ที่จะเข้ารับราชการ
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบเเข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบเเข่งขัน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุเเละเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุเเละเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุเเละเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุเเละเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน

ประกาศกรมการขนส่งทางบก ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางบก ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน